fimmtudagur, apríl 19, 2007

Skemmtilegt próf

Ertu stelpustrákur eða strákastelpa?

Ég fékk 180 stig.

"Stigagjöf frá 150 til 180 ber vott um sveigjanleika í hugsun hjá báðum kynjum eða fótfestu í herbúðum beggja. Þessir einstaklingar sýna hvorki ákveðnar hneigðir til karlmiðaðrar né kvenmiðaðrar heilastarfsemi og eru venjulega sveigjanlegir í hugsun sem er vitaskuld afbragðs eiginleiki fyrir alla sem þurfa að leysa vandamál. Þeir hafa og tilhneigingu til að vingast bæði við karla og konur."

8 ummæli:

Sandra sagði...

ég fékk 150 stig... er ég hommi?

eva sagði...

Humm... eða sjálfkynhneigð?

Nafnlaus sagði...

Ég fékk líka 180 stig!
Við erum snillingar, ekki satt? ;-)

eva sagði...

Klárlega! ;)

Asdis sagði...

Ég fékk 150 stig. Algjör hommi sem sagt ;-)

eva sagði...

Hehe, við erum allavega ómögulegar kjeeellingar allar saman ;)

Nafnlaus sagði...

Ég fékk líka 180

Nafnlaus sagði...

Ég fékk 170 stig... sætar stelpurnar þínar...