laugardagur, maí 15, 2004

Er Davíð slut?

Þetta fjölmiðlafrumvarp er orðið með því skemmtilegasta sem maður les um þessa dagana. Þetta er ansi heitt mál og fólk lætur ýmislegt út úr sér í hita umræðunnar. Þetta sagði Steingrímur J. á Alþingi, þegar Davíð var 'vant við látinn', en Steingrímur hafði augljóslega nokkrar spurningar í pokahorninu fyrir hann;

"Ég hlýt að líta svo á, herra forseti, af því að hæstvirtur forsætisráðherra getur ekki haft nein lögmæt forföll - bráðfrískur maðurinn á vappi hérna kringum salinn áðan - hann getur ekki haft nein önnur forföll, nein lögmæt forföll. Ég hlýt að líta svo á að hann þori ekki að koma hér og eiga orðastað við mig.
Ég hlýt að líta svo, og það skal þá standa, að Davíð Oddsson sé slík gunga og drusla að hann þori ekki að koma hér og eiga orðastað við mig
,"

Þeir geta nú verið úrvals skemmtikraftar, þó þeir séu ekki til margs annars brúklegir þessar elskur ;)

Engin ummæli: