laugardagur, apríl 26, 2008

Rigningu takk?

Það ættu að vera lög gegn próflestri á svona góðviðrisdögum. Með háum sektum (á kennarana auðvitað). Spurning með að stilla sér upp á einhverjum gatnamótunum og mótmæla.

Hjólið er búið að standa úti í allan dag, baðað sólskini og ekki laust við að ég sé með samviskubit fyrir vanræksluna :/

En, þetta verður vonandi fljótt að líða og þegar prófin eru búin skal sko verða fjör! Ég er meira að segja farin að undirbúa, búin að skrá mig í Útivist og stefni á Lómagnúp í lok maí.

Kannski vinn ég í lottóinu og get tekið Hrefnu með mér.

1 ummæli:

Sandra sagði...

Prófaknús og próflestrarstraumar... Það verður svo frábært þegar þetta verður búið!

Ég sendi líka sérstaka lottóvinningsstrauma!

Rosalega ertu garpaleg á myndinni við síðustu færslu - verð óskaplega stolt litlafrænka ;-)