föstudagur, janúar 13, 2006

Allt er vænt sem vel er grænt

Er samt ekki alveg viss um að ég fíli þetta nýja template. Af hverju er svona lítið úrval þarna hjá þeim bloggerum? Ætla að reyna að fikta eitthvað í þessu við tækifæri.

Tölvan virkar svona stundum. Þ.e.a.s. skjárinn... kveikir á sér þegar hann nennir og þar sem tölvan er innbyggð er víst ekki hægt að fá nýjan skjá.

Af hverju er ég ekki í vinnunni klukkan 8:20 á föstudagsmorgni? -HAFIÐI LITIÐ ÚT? Bíllinn fastur hér fyrir utan og ég bíð eftir Hlölla bró að koma og draga mig nógu langt til að ég komist í vinnuna.

Gaman aððessu.

2 ummæli:

Kolbrún sagði...

hey lítið mál að fikta í templeitum hjá blogger... bendi á góðar html síður eins og www.webmonkey.com sem geta hjálpað þér smá eða þessi http://www.w3schools.com/default.asp
sem er með allt mögulegt meðal annars um style sheets sem er yfirleitt notað í blogger templeitum byrjaðu bara að fikta og ekki vista fyrr en þú ert búin að forskoða :)
og gleðilegt ár!

eva sagði...

Takk fyrir það! Ég á eftir að týna mér í þessu for sure :)